CÓ NÊN LÀM SINH TRẮC VÂN TAY CHO PHỤ HUYNH?

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều câu hỏi được gửi tới công ty sinh trắc vân tay GOLDKIDS về việc có nên làm sinh trắc vân tay cho phụ huynh hay không ?Vì sao phải nên làm sinh trắc vân tay cho Phụ huynh thì xin được chia sẽ một vài lý do sau:

1.Thấu hiểu tính cách của bản thân và từ đó có các điều chỉnh để sống hoà hợp với gia đình và đồng nghiệp. Mỗi người có một phong cách làm việc và lối sống riêng. Khi hiểu được phong cách của bản thân thì bạn có thể nhận biết được phong cách của người khác.

Qua đó, sẽ giúp phụ huynh có thể thích ứng nhanh chóng và phù hợp với phong cách và lối sống của những người trong  gia đình và những người xung quanh, tránh được những mâu thuẫn, xung đột không đáng có, giúp có hướng dạy con cái phù hợp nhất của cả hai vợ chồng

sinh trắc vân tay cho phụ huynh

2. Hiểu rõ những điểm mạnh và điểm chưa mạnh của chính bản thân từ đó khắc phục được những nhược điểm đang cản trở sự nghiệp, tính cách tìm được cách xử lý tốt hơn, cách làm việc nhanh gọn, tăng năng suất trong công việc.

Đã có bao giờ bạn đã từng hỏi tại sao mình làm việc cũng hỏng không? Tại sao nhiều người lại có thể làm việc một cách nhẹ nhàng, ung dung thư thái, còn bản thân mình thì luôn phải tất bật, đầu tắt mặt tối. Các bài phân tích sau khi làm sinh trắc vân tay cho người lớn sẽ góp phần chỉ ra những khuyết điểm của bạn.

sinh trắc vân tay cho phụ huynh

3. Định hướng nghề nghiệp hoặc xác định vị trí phù hợp trong công việc nếu bạn đang có mong muốn thay đổi công việc hiện tại.Bạn hợp làm nghiên cứu hay kinh doanh, hội họa,.. làm về tổng thể hay về chi tiết…

Nếu bạn tự kinh doanh thì liệu có thể xoay sở được không? Cần phải thuê thêm bộ phận nào để hoàn thiện mô hình công ty? Với tất cả những câu hỏi trên sẽ được các chuyên gia của UMIT tư vấn thông qua kết quả làm sinh trắc vân tay cho người lớn.

sinh trắc vân tay cho phụ huynh - chọn được nghề nghiệp

4. Chỉ số VAK (nghe – nhìn – vận động) trong bài phân tích sinh trắc vân tay cho người lớn sẽ giúp bạn nhận biết cách ghi nhớ thông tin phù hợp với mình là gì?

Những nguyên nhân gây sự mất tập trung khi làm việc?

Cách mà bạn muốn được người khác thể hiện tình cảm với mình( đó có thể là những lời khen, lời tán dương hay thậm chí là một tờ giấy khen)

sinh trắc vân tay cho phụ huynh - biết phong cách học tập

Có thể nói, sinh trắc vân tay không chỉ mang lại lợi ích lớn đến trẻ em mà còn có lợi ích rất tốt đối với người lớn khi mà giúp họ có thể xác định rõ mình phù hợp với công việc hay vị trí của mình trong doanh nghiệp.

Vậy thì có nên làm sinh trắc vân tay cho phụ huynh hay không đó chỉ còn là câu trả lời của phụ huynh nữa mà thôi.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chuyên gia qua số điện thoại: 0985.458.228 gặp Nguyên 

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

Địa chỉ: 174 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại: 0985.458.228 – 0967.947.739
Email: giaoducgoldkids@gmail.com
Website: giaoducgoldkids.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *