LÀM CÁCH NÀO ĐỂ THẤU HIỂU CON

“Cha Mẹ sinh con trời sinh tính” đó là câu nói mà Ông Bà xưa thường hay nói và hiện nay cũng còn suy nghĩ như thế đối với các bậc Cha Mẹ.

Một đứa trẻ sinh ra giống như một ly nước trong suốt và theo thời gian thì nước có con trong hay đục là do một phần sự dạy dỗ của Cha Mẹ. Và không ít Cha Mẹ đã tìm rất nhiều cách để thấu hiểu con cái của mình để từ đó giúp cho con tốt hơn, hạnh phúc hơn. Vậy làm cách nào để thấu hiểu con cái của mình đây?

Các bậc phụ huynh yên tâm rằng hôm nay đã có công cụ sinh trắc dấu vân tay giúp thấu hiểu con về tính cách, thấu hiểu con về năng lực từ đó giúp con sống đúng với chính bản thân, sống đúng với tố chất của bản thân.

Vậy khi làm sinh trắc vân tay quí phụ huynh được những gì?

 

  • Thông qua công cụ scan sinh trắc dấu vân tay, cha mẹ sẽ nắm được tâm lý và tính cách của con mình là gì? Cảm xúc của trẻ như thế nào? Suy nghĩ của con ra sao? Từ đó Cha Mẹ sẽ có cách tương tác với Con một cách đúng nhất, phù hợp nhất với từng đứa trẻ.
  • Sinh trắc vân tay cho con giúp cho phụ huynh thấu hiểu được năng lực của con là gì? Trẻ nổi bật về loại hình trí thông minh nào? 10 vùng năng lực bản thân của con như thế nào? Từ đó có cách chọn lựa môi trường học cho con thích hợp hơn để không mất thời gian, công sức, niềm tin của trẻ.
  • Cha mẹ còn có cơ hội biết được kênh tiếp nhận thông tin của trẻ như: Nghe – Nhìn – Vận động, vì mỗi đứa trẻ sẽ có những cách tiếp nhận thông tin khác nhau. Từ đó có thể tìm ra được phương pháp dạy giúp trẻ tập trung học tập hơn.
  • Qua sinh trắc vân tay cho con, cha mẹ sẽ hiểu hơn, thông cảm hơn, yêu thương con mình hơn nhờ những báo cáo về vân tay với độ chính xác cao (95%).

năng lực bẩm sinh của trẻ

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không quyết định làm một bài sinh trắc vân tay cho con để Cha Mẹ có thể nhẹ nhàng hơn trong cách nuôi dạy con cái, để giúp cho ” Đại bàng có thể bay, cá có thể bơi”  trong chính môi trường của mình.

Và Chúng Tôi tin rằng với đội ngũ chuyên gia từ Công ty giáo dục GoldKids sẽ giúp cho các phụ huynh thấu hiểu hơn cái cái của mình.

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

174 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại liên lạc : 0985.458.228 – 0967.947.739

Website: giaoducgoldkids.com

Email: giaoducgoldkids@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *