GIẢI PHÁP CHO VIỆC CHỌN TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Việc chọn trường vào đại học là một nổi lo của các bậc phụ huynh cũng như các tân sinh viên. Không biết học trường nào? học ngành gì?

Chọn ngành theo bố mẹ – bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy hay chọn ngành theo mình- con đặt đâu cha mẹ ngồi đấy trong xu hướng chọn ngành nghề.

Chọn ngành học mình thích, nhưng bố mẹ không thích, liệu có nên hay không? Đây là câu hỏi mà luôn thường trực với mỗi học sinh trước ngưỡng cửa đại học. Để tìm ra câu trả lời thích đáng thì quả thật là điều khá nan giải.

Nhưng những điều băn khoăn đó chỉ là khi chưa biết đến sinh trắc dấu vân tayngành khoa học nghiên cứu về não bộ . Sinh trắc vân tay là công nghệ phân tích chuyên sâu về dấu vân tay qua máy quyết scan và phân tích chỉ số hoạt động của não bộ, đưa ra các thế mạnh về 10 vùng năng lực, 8 loại hình trí thông minh cơ bản của con người… từ những dữ liệu trên, sinh trắc vân tay chọn nghề đã dựa trên cơ sở đó, chỉ ra được những thế mạnh và hạn chế, những năng lực bẩm sinh nổi trội cũng như yếu điểm cố hữu của con người, điều này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với học sinh cấp 3.

Ví dụ: Thay vì cùng 1 đoạn đường 1000 km nếu bạn  đi bằng ô tô thì mất 4 giờ đồng hồ, nếu bạn chọn tàu lửa thì mất 2 giờ đồng hồ, còn nếu bạn chọn đi bằng máy bay thì chỉ mất 1 giờ đồng hồ.

Thì đối với việc chọn ngành nghề cho học sinh cấp 3 thì sinh trắc vân tay chính là con đường nhanh nhất giúp trẻ định hướng được chính mình, hiểu rõ được mình nổi bật loại hình thông minh nào. Chẳng hạn như: thông minh vận động thô thì có thể lựa chọn trường thể dục thể thao, hoặc ngành nghề thiên về vận động, nếu trẻ thông minh ngôn ngữ thì nên lựa chọn trường báo chí, luật, nghiên cứu. Thông minh thẩm mỹ có thể trở thành tân sinh viên trường mỹ thuật…

Thật ra, sinh trắc vân tay chọn nghề đưa ra lời khuyên vô cùng hữu ích cho học sinh bởi vì mọi kết luận đều dựa trên thế mạnh bên trong của trẻ, nhưng ưu điểm chỉ cần cơ hội để phát huy một cách trọn vẹn hơn. Và chính những đứa trẻ cũng có thể sẽ hứng thú với những định hướng này bởi đó đều thuộc trí thông minh thế mạnh của chúng.

Là cha mẹ, phụ huynh hãy giúp con mình có được phương pháp học tập tốt nhất, sửa soạn cho con một tương lai vững chắc hơn cho bản thân nhờ dựa vào chính năng lực bẩm sinh, những khả năng vượt trọi bên trong thông qua phân tích từ sinh trắc vân tay. (chính xác đến 95-99%)

Nếu con bạn chưa có đam mê ngành nghề gì hoặc chưa biết chọn lựa trường đại học nào để học thì hãy để chuyên gia từ Công ty Giáo Dục GoldKids giúp con bạn sở hữu 1 bài sinh trắc vân tay cho chính bản thân mình để định hướng nghề nghiệp cho bản thân thật đúng.

Thay vì đi bộ tới tương lai thì hãy chọn cho mình, cho con mình tấm vé máy bay đi đến tương lại một cách nhanh nhất bạn nhé.

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

174 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại liên lạc : 0985.458.228 – 0967.947.739

Website: giaoducgoldkids.com

Email: giaoducgoldkids@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *