CHỦNG VÂN TAY CỦA NGHỆ SĨ VIỆT NAM

Có rất nhiều người thắc mắc rằng: Những nghệ sĩ nỗi tiếng ở Việt Nam họ có chủng vân tay đặc biệt nào hay không? Sao họ lại tài giỏi như thế?

Sau đây sinh trắc vân tay GoldKids xin tổng hợp lại vài chủng vân tay của những nghệ sĩ nổi tiếng để giúp cho các bậc phụ huynh tự tin hơn với những thiên thần nhỏ của mình nhé:

1. Giáo sư Trần Văn Khê: Ông  tiến sĩ ngành âm nhạc học người Việt Nam đầu tiên tại Pháp và từng là giáo sư tại Đại học Sorbonne, Pháp, thành viên danh dự Hội đồng Âm nhạc Quốc tế, UNESCO. Ông có chủng vân tay hiếm Peacock’s Eye – WP ở ngón cảm âm – ngón áp út tay trái – vì thế khả năng vùng âm thanh của Ông vô cùng đặt biệt giúp 1 phần nào tạo nên tên tuổi của Ông và là nhân vật tài hoa, là niềm tự hào của đất nước.

2. Nghê sĩ ưu tú Thành Lộc: Ông mang chủng vân tay chim két – WD vùng ngôn ngữ vì thế khả năng uyển chuyển trong việc diễn đạt ngôn ngữ giúp Ông được khán giả ngày càng yêu mến.

3. Ca sĩ Quang Dũng: Chàng ca sĩ tài hoa Quang Dũng là người có chủng vân tay thể hiện tính tình vô cùng hòa nhã và dễ mến. Ngón tay áp út của anh thể hiện khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời thông qua chủng vân tay độc đáo và khác biệt.

4. Diễn viên Trương Ngọc Ánh:Cô thừa hưởng một chủng vân tay rất đặc biệt tại ngón chức năng nghệ thuật và khả năng biện luận ngôn ngữ.

5. Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương: Bà thừa hưởng chủng vân tay đặc biệt tại vị trí năng khiếu âm nhạc, khả năng cảm nhận cảm xúc rất tinh tế. Cô tâm sự với tư vấn viên: “Đúng là Cô là một người rất cảm xúc, nó giúp cô nhập vai thật tốt và mỗi một vở tuồng của Cô khiến cho Cô cảm nhận như cuộc đời của chính mình”.

 

Bạn muốn biết mình có chủng vân tay hiếm, chủng vân tay của sự tài năng hay không? Hãy khám phá điều đó qua công cụ sinh trắc dấu vân tay nhé.

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

Địa chỉ: 174 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại: 0985.458.228 – 0967.947.739
Email: giaoducgoldkids@gmail.com
Website: giaoducgoldkids.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *