CHỦNG VÂN TAY NƯỚC NGƯỢC – RADIAL LOOP ( RL

chủng vân tay RL

Bạn có thể hiểu tính cách người đối diện qua tướng đi, tướng ăn nói, nhân tướng học. Ngoài ra nếu biết mẫu vân tay họ đang sở hữu thì nắm được cả tính cách bên ngoài và bên trong. Mẫu người sở hữu vân tay nước ngược RL là – một trong những mẫu người có nhiều điểm tính cách để bàn, một trong ba chủng đặc biệt và đặc biệt họ rất thông minh. Nếu bố mẹ có con có chủng vân tay này thì chắc anh chị đang vất vả để hướng con theo khuôn khổ của bố mẹ lắm.

Đối với ngành khoa học nghiên cứu vân tay, hiện nay có rất nhiều chủng vân tay lai với nhau. Nhưng mọi người lưu ý là vân tay thuần chủng bao giờ cũng thể hiện đặc điểm tính cách rõ rệt và nổi trội nhất.

NHẬN BIẾT CHỦNG NƯỚC NGƯỢC RL:

CHỦNG RL

RL (radial loop) là chủng vân tay có hình giống như mái tóc con gái gạt sang một bên, gạt về phía ngón cái.

ĐẶC TÍNH NỖI BẬT 

  • Là một trong ba chủng mạnh và thông minh.
  • Họ là người có óc logic bẩm sinh, logic trong lâp luận, trong lời nói.
  • Đại diện cho mẫu người này là con khỉ có sự thông minh, tinh nghịch.
  • Họ có tố chất học tốt các môn Toán Lý Hóa, lịch sử và cả Triết học.
  • Và đừng có dại cãi nhau với RL, họ có logic lập luận chắc chắn có thể bẻ cong quan điểm của bạn đó.
  • Hay làm ngược so với môi trường. Vì RL có các đường vân hướng xoay về ngón cái. Mọi người nên nhớ là tư duy họ luôn khác biệt với môi trường cho nên họ làm ngược không phải vì cố tình để nổi bật đâu nhé. Nếu để ý con mình luôn có những hành động đi ngược với mọi người thì bố mẹ lưu ý nhé.

  Ví dụ: Các bạn giơ tay phát biểu thì con lại không giơ, các bạn bầu con làm lớp trưởng thì nhất quyết không làm, bố mẹ bảo đi chơi thì lại ở lỳ trong nhà, bắt ở nhà thì tót lên đi chơi. Người khác thường học vào buổi tối còn RL thì nửa đêm lôi sách ra học…..

  •  Có tư duy linh hoạt, khác biệt và phá cách. Phải nói mẫu người này họ suy nghĩ các vấn đề theo nhiều chiều hướng. Vì vậy họ có khả năng phán đoán rất cao. Bên cạnh đó nếu ai chơi thân với mẫu người RL, thì đây là người bạn có thể hiểu nội tâm đa chiều của bạn vì họ nhìn nhận vấn đề ở nhiều khía cạnh khác nhau.Nếu ai có chủng này, họ tư duy cực kì mới mẻ, dễ dàng tiếp thu những thứ tiên tiến. Họ dùng những suy nghĩ trái ngược để làm việc
  • Suy nghĩ sáng tạo, không bị gò bó bởi khuôn khổ truyền thống. Nếu là con gái thì ghét các định kiến cổ hủ rằng con gái phải thế này, phải thế nọ. Thế giới nội tâm của RL rất phong phú, đa dạng cho nên cuộc sống của những người này cũng vậy. Họ luôn làm mọi thứ mới mẻ trong cuộc sống của mình.Họ sử dụng những phương pháp kì lạ để quản lí công việc, để gây ấn tượng với người đối diện. Họ có suy nghĩ rất khác người và thường bị xem là bất trị hoặc lập dị.
  • Họ luôn theo đuổi sự độc đáo và khác biệt. Mẫu người RL cũng có những sức hút cá nhân mà người khác đôi khi phải ghen tị với họ. Nó giống như sức hút tự nhiên của chủng WP vậy. Bởi quan sát chúng ta có thể rõ ràng nhận thấy họ luôn luôn khác biệt với đám đông.

Ví dụ: Con gái thì để tóc ngắn, xem đá bóng, toàn chơi với con trai…. Họ có xu hướng chọn quần áo giày dép phải là hàng độc, đẹp để ít người đụng hàng với mình. Họ không chuộng những thứ bán tràn lan ở ngoài chợ. Họ rất cá tính. Có một bản sắc riêng cho bản thân. Có bao giờ mọi người thấy rất nhiều người con trai thích một cô gái có phần hơi nổi loạn và cá tính chưa?

  • Họ hòa đồng thân thiện nhưng ít khi chủ động tạo mối quan hệ. Rất nhạy cảm trong việc giao tiếp, quan sát sắc bén.
  • Biết lắng nghe ý kiến của người khác, chu đáo và quan tâm đến mọi người xung quanh, sống tình cảm và yêu thích sự tự do. Mệnh lệnh và áp đặt không có kết quả với RL.
  • Ứng khẩu rất nhanh, họ có thể ứng khẩu nhanh hơn bất kì các chủng vân tay khác
  • Là người yêu ghét rất rõ ràng. Nếu RL tôn trọng bạn, yêu quý bạn thì họ luôn tìm mọi cách để có thể bảo vệ bạn. RL có máu anh hùng, đi với bạn bè bố mẹ bị trêu chọc hay gặp nguy hiểm thì mẫu người RL sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Còn nếu RL không thích bạn thì bạn cũng xác định rằng RL sẽ không muốn bạn đến gần, nói chuyện. RL sẽ để bạn biết rằng : Tôi ghét bạn và bạn đừng có tiếp xúc với tôi. Việc này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ. Do đó mẫu người RL hay bị cô lập, tự họ cô lập bản thân với xung quanh do họ biết bản thân mình khác mọi người. Phải là những ai tiếp xúc lâu với chủng vân tay này mới hiểu rõ được con người thật của họ. RL là mẫu người không giả dối và họ dám thể hiện quan điểm của bản thân.
  • Là mẫu người dám nói, dám làm những thứ mới mẻ, dám từ bỏ.
  • Thích nghiên cứu về những thứ tôn giáo, những điều huyền bí. Mình có một cô bạn. Suốt ngày đọc tài liệu về cái chết, về giải phẫu, về tâm linh. Đọc kinh dịch. Nghiên cứu những điều mà các cô gái khác đa phần nhìn đã không dám đọc,
  • RL bị coi là bất trị, bị coi là bồng bột nhưng một khi chính bản thân họ bị dồn nén vào con đường cùng thì RL sẽ có kỉ luật thép với bản thân. Họ chứng minh cho người khác thấy không có gì là không làm được. Kỉ Luật này còn đáng sợ hơn của chủng vân tay mục tiêu WT và WS. Họ không thích bị gò bó bởi khuôn phép, họ chỉ bị gò bó bởi khuôn phép của chính mình đặt ra.
  • Xử lí được tình huống phát sinh. Tình huống phát sinh là tình huống đôi khi nằm ngoài khả năng của RL chứ không phải tình huống nước đến chân. Tình huống nước đến chân là một công việc nào đó đã được chuẩn bị.
  • Không để ý đến lời nói và nhận xét của người xung quanh. Không bị ảnh hưởng bởi những điều đó. Họ luôn tin những gì mình làm là đúng cho nên nhiều khi rất cứng đầu và bị coi là bướng bỉnh

KHUYẾN NGHỊ LƯU Ý KHI TƯƠNG TÁC VỚI MẪU NGƯỜI NÀY 

  • Mẫu người có chủng vân tay này sẽ có những cách thể hiện ra khác nhau, không ai giống ai. Có người rất nổi loạn, có người lại không biểu hiện điều đó mà chỉ thể hiện ở tư duy.
  • Là mẫu người không thích chủ động tương tác cho nên cần thúc đẩy tạo điều kiện cho con gặp gỡ nhiều người.
  • Đối với trẻ thì phụ huynh nên tôn trọng sự khác biệt của con. Vì bản thân trẻ không cố tình làm vậy để gây sự chú ý cho cha mẹ mà ở tư duy của con đã khác biệt. Họ không biết bản thân mình lập di, khác người, Họ coi những điều mình làm vẫn là hoàn toàn bình thường
  • Đối với con có chủng này, phụ huynh hãy cứ nhẹ nhàng , tình cảm với con là con luôn tôn trọng bố mẹ. Vì trên hết chủng này sống rất tình cảm. Điều mấu chốt quan trọng là con cần sự tôn trọng. Cha mẹ cần hiểu nếu như không tôn trọng con, cha mẹ sẽ không bao giờ được con tâm sự hay trò chuyện. Vì RL yêu ghét rất rõ ràng, nếu đã có sự ngăn cách thì dù có khó khăn con cũng không nói cho bố mẹ. Hãy luôn thể hiện sự quan tâm, dành thời gian hỏi han con, động viên khen ngợi
  • Nên đưa ra những thử thách để thúc đẩy con hoặc nhân viên.
  • Nếu nhà có chuyện buồn thì phụ huynh không nên than vãn với con. Vì chủng vân tay nước ngược- RL suy nghĩ vượt giới hạn. Bố mẹ buồn 1 thì con buồn 10 đó.

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

174 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại liên lạc : 0985.458.228 – 0967.947.739

Website: giaoducgoldkids.com

Email: giaoducgoldkids@gmail.com

Facebook Profile: http://bit.ly/2D4A8gp

Facebook Fanpage: http://bit.ly/2OaJQEv

Blog cá nhân: http://huynhkimnguyen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *