NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU GOLDKIDS

Nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền sinh trắc vân tay GoldKids. 

Các Anh Chị thân mến!

Khi Chúng ta được sinh ra thì được ban tặng 1 bộ não vô cùng giá trị nhưng lại không kèm theo quyển sách “hướng dẫn sử dụng”. Vì thế Cha Mẹ Chúng Ta chỉ dạy chúng ta theo bản năng như Ông Bà đã dạy, cứ thế đời đời nối tiếp nhau từ thế hệ này sang thế hệ khác. Và bây giờ có phải chúng ta cũng đang dạy con của chúng ta như thế không ạ?

Ngày nay chúng ta đang được kế thừa nền khoa học được nghiên cứu trong hơn 400 năm qua về bộ não phát triển đã đem lại cơ hội “KHÁM PHÁ BẢN THÂN” dành cho hàng triệu người trên thế giới.

Khoa học “PHÂN TÍCH CẤU TRÚC VÂN TAY” nhằm phân tích mối liên kết chặt chẽ giữa vân tay và não bộ mà không có tác động nào đến bộ não của chúng ta. Sinh trắc dấu vân tay hiển thị tiềm năng não và vân tay cùng não bộ tương ứng hình thành trong tuần thai thứ 13 tuần 19 tuần. Kết quả phân tích dựa vào khoa học, y sinh học, sinh trắc học…

Có nghĩa là mọi đối tượng sinh ra đều có thể sử dụng  “SINH TRẮC VÂN TAY” 

Dân số Việt Nam là gần 100 triệu dân và trong 10 năm qua số lượng người làm sinh trắc vân tay chỉ tầm 2% mà thôi.

Và chỉ riêng học sinh đến trường hàng năm tại Việt Nam là tầm 22,000,000 ( hai mươi hai triệu) nhưng chỉ 3% trong số đó biết được mình thích gì nhất, hoặc được định hướng từ nhỏ. Còn lại là vô định hoặc chọn ngành nào đang là ngành kiếm được việc làm, kiếm ra tiền thì học nhưng liệu rằng sau 4 năm đại học thì xu thế, xu hướng có còn chăng???

Hoặc chọn ngành học vì nó dễ nên đậu vào trường nào đó cho nở mặt Gia Đình

Hoặc trường học đó gần nhà ……..

Rất nhiều thứ cho Học Sinh lựa chọn khi không biết đam mê của mình là gì???

Vậy với tỷ lệ học sinh như thế Bạn có muốn giúp cho họ định hướng đúng không? GIúp cho họ biết được nơi nào mới là nơi họ có nhiều neuron thần kinh não nhất.

                             VẬY ĐÂY LÀ LĨNH VỰC VÔ CÙNG TIỀM NĂNG ĐÚNG KHÔNG?

CÒN NỮA…   BẠN CÓ BIẾT?

                                NHỮNG CON SỐ ĐÁNG BÁO ĐỘNG!

Bộ LĐ-TB&XH cho biết, đến cuối năm 2017, cả nước có khoảng hơn 200.000 người có trình độ đại học trở lên thất nghiệp, một con số đáng báo động.

NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

85% học sinh cảm thấy áp lực với việc học tập

Chọn sai nghành nghề

Thiếu động lực

Không đúng sở trường và đam mê…

Là nguyên nhân chủ yếu của vấn đề

HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG

Gần 40.000 người Việt tự tử mỗi năm do trầm cảm

Số lượng người dân có ý nghĩ tự tử chiếm khoảng 8,9% dân số (Theo nghiên cứu của bác sĩ Trần Thị Thanh Hương và các đồng sự, năm 2006).

Kết quả điều tra quốc gia về vị thành niên và thanh niên Việt Nam năm 2008 cũng cho thấy, trong hơn 10.000 thanh thiếu niên thì trên 73% người từng có cảm giác buồn chán, hơn 4% từng nghĩ đến chuyện tự tử. So với số liệu cuộc điều tra trước đó vào năm 2003, các chuyên gia nhận thấy tỷ lệ thanh thiếu niên trải qua cảm giác buồn chán đã tăng lên. Đáng chú ý, tỷ lệ nghĩ đến chuyện tự tử tăng lên khoảng 30%.

CÂU CHUYỆN BUỒN

Mới đây thôi ngày 12/04/2018 câu chuyện đau lòng của học sinh cấp III trường Nguyễn Khuyến đã nhảy lầu tự tử chỉ vì áp lực học hành: “ nam học sinh H.T.C (17 tuổi) để lại thư tuyệt mệnh với nội dung do áp lực học tập, điểm số và áp lực từ gia đình muốn con mình đứng đầu khối, nên em đã nhảy lầu. Nguyên nhân dẫn đến chuyện đau lòng của em C., theo công an điều tra và kết luận ban đầu là do áp lực học tập, em cảm thấy chưa đáp ứng kỳ vọng của gia đình’’

news.zing.vn

Có bao giờ bạn tự hỏi?

–  Chúng ta cần làm gì để giúp trẻ

–  Và phải bắt đầu từ đâu và khi nào?

SINH TRẮC VÂN TAY GOLDKIDS  MỘT GIẢI PHÁP VÔ CÙNG NHÂN VĂN

VẬY TẠI SAO BẠN CHỌN GOLDKIDS CHÚNG TÔI?

Và đây là lý do hàng đầu để bạn hợp tác nhượng quyền cùng chúng tôi là:

  1.  Chúng tôi là một trong những nhà tư vấn Sinh trắc vân tay, tư vấn nhân sự, tư vấn giáo dục hàng đầu cho các cá nhân và tổ chức. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành Nhà cung cấp Sinh trắc vân tay hàng đầu ở Việt Nam.
  2. Chúng tôi tập trung tạo ra đội ngũ chất lượng với dịch vụ tư vấn chất lượng nhất
  3. Chúng Tôi quan tâm vào việc ứng dụng hậu sinh trắc vân tay để ai ai cũng có thế hiểu rõ mình nhất thông qua tất cả khóa học mà công ty đào tạo.
  4. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cơ hội kinh doanh GOLDKIDS với chi phí thấp cho cá nhân và tổ chức. Chúng tôi giúp bạn phát triển nguồn thu nhập kinh doanh mạnh mà thường tất cả các yêu cầu  ngành giáo dục và học tập cần. Tất cả chúng ta đều đang hoạt động trong lĩnh vực này kể từ nhiều năm nay. Chúng tôi đã phát hiện ra nhu cầu rất lớn cho Học sinh, sự phát triển nghề nghiệp và tăng trưởng cá nhân.
  5. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo xuất sắc, tiêu chuẩn cao hơn và hỗ trợ hoạt động liên tục cho đối tác.
  6. Đội ngũ hỗ trợ vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm
  7. Và đặt biệt sự tâm huyết của Chị Huỳnh Kim Nguyên- người sáng lập ra GoldKids. Chị Huỳnh Kim Nguyên đã trực tiếp tư vấn cho hơn 1.000 cá nhân và tổ chức trên toàn quốc giúp các tổ chức sắp xếp nhân sự bài bản đúng người đúng việc, giúp các phụ huynh khám phá ra điểm mạnh điểm yếu của các con để bù đắp và phát triển.

Nhượng quyền thương hiệu Goldkids

Hiện tại Chị đang là một nhà tư vấn về Não bộ nhiều kinh nghiệm đồng thời Chị đang giữ vai trò là giám đốc Công ty TNHH TM & DV Ứng Dụng Công Nghệ Giáo Dục GoldKids

TÌM HIỂU THÊM HOẶC NHẬN THÔNG TIN HỢP TÁC LIÊN HỆ:

0985.458.228 

Email: giaoducgoldkids@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *