LÀM THẾ NÀO DẠY CON TUỔI DẬY THÌ

sinh trắc tuổi dậy thì

Ở giai đoạn mới lớn tầm tuổi 12- 16 tuổi thì con bắt đầu thay đổi về tâm lý cũng như sinh lý, con bắt đầu có cái Tôi riêng và muốn bảo vệ cái Tôi của bản thân nhiều hơn. Vậy làm thế nào để dạy con tuổi dậy thì đây? Và đây cũng là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều phụ huynh, và cũng là nổi đau, là vết thương mãi về sau này khó có thể lành nếu như giai đoạn này không có cách tương tác với trẻ tốt nhất và giúp trẻ vượt qua tuổi dậy thì một cách nhẹ nhàng nhất.

Một trong những nguyên nhân làm mối quan hệ giữa Cha Mẹ và Con ngày càng căng thẳng là do Cha Mẹ không hiểu được tính cách của con cái, không hiểu con mình như nào để dạy, để tương tác. Hồi nhỏ có thể Cha Mẹ có thể kiểm soát được con, bắt con làm theo ý của mình và nghĩ rằng mình rất hiểu con nhưng sau càng lớn càng khó dạy, càng lớn càng không biết nghe lời.

Đó cũng là niềm trăn trở của những chuyên gia của công ty giáo dục GoldKids làm cách nào để giúp cho phụ huynh và trẻ vượt qua giai đoạn khủng hoảng này một cách nhẹ nhàng nhất, hạnh phúc nhất.

Và ngày nay sinh trắc dấu vân tay cũng chính là công cụ tuyệt vời nhất để giúp Cha Mẹ và con cái có thể hiểu nhau về tính cách, về năng lực để thấu hiểu, để yêu thương, để đừng quá kỳ vọng cũng như đừng vội vàng phán xét nếu con mình chưa bằng con người khác.

sinh trắc vân tay

Được gì khi làm sinh trắc dấu vân tay cho con tuổi dậy thì? 

  • Hiểu được tính cách của Con thông qua các chủng vân tay. Vì sao con lại có những phản ứng như vậy mà ngày xưa không hề có.

Ví dụ: Con bạn mang chủng vân tay nước thì khi nhỏ sẽ rất nghe lời vì chủng vân tay này vốn dĩ sống rất hoà nhã, yêu thương và nghĩ cho người thân, người xung quanh nhiều hơn nghĩ cho bản thân mình. Mọi việc nếu trong giới hạn chịu đựng được, chập nhận được thì những đứa con mang chủng vân tay nước đều có thể hy sinh, nghe lời và chấp nhận. Nhưng giọt nước có thể làm tràn ly, lâu ngày chịu đựng sẽ làm cho đứa con mà lâu nay Cha Mẹ nghĩ là rất rất ngoan bỗng trở nên nỗi loạn và tới lúc đó Bạn lại quy chụp là Con bạn hư, con bạn…… Nhưng chưa ai từng xem lại chính chúng ta, chính Cha Mẹ đã đẩy làm cho con trở thành như thế….và nước thì bị ảnh hưởng bởi môi trường. Nếu như Cha Mẹ không biết được chủng vân tay của Con thì sẽ cứ luôn nghĩ mãi ngoan như thế và một ngày nào đó sẽ rất sốc vì sự thay đổi của con. Lúc đó thì có còn kịp????

Và còn rất nhiều chủng vân tay khác nhau dẫn đến tính cách khác nhau, dẫn đến hành vi khác nhau, và cách tương tác với từng bạn khác nhau. Nếu chúng ta muốn biết rõ hơn, nhiều hơn hãy để cho chuyên gia của Chúng tôi giúp bạn.

  • Hiểu được phong cách học tập của con thông qua các kênh: nghe, nhìn hay vận động thực hành.

Ví dụ: Con bạn học bằng kênh nhìn nhưng bạn thì cứ chỉ dạy con bằng cách nói, nói và nói. Cũng như con chúng ta nghe tiếng Việt nhưng chúng ta lại giao tiếp bằng tiếng Thái với con vậy. Con không hiểu thì Bạn vội vàng nói con bị châmj hiểu, con mình không thông minh…. và đủ mọi cái quy chụp mà vốn dĩ Con chúng ta không như thế.

  • Hiểu được vùng năng lực vượt trội của Con.

Mỗi người sinh ra đều là 1 các thể độc lập và mỗi người đều có thế mạnh riêng.

Không thể bắt cá leo cây và khỉ thì bơi dưới nước được đúng không ạ?

Và vì thế đừng lấy điểm mạnh nhất của con nhà người ta để so sánh điểm chưa mạnh của con mình. Đừng so sánh như thế rất tội nghiệp cho con. Mỗi người sinh ra đèu giỏi riêng nên nếu Chúng ta biết Con chúng ta giỏi cái gì? Vùng năng lực mạnh nhất của Con là vùng nào thì Chúng ta đều tự hào vì đang có 1 thiên tài ở trong chính ngôi nhà của Chúng ta.

và còn rất nhiều, rất nhiều để bạn khám phá ra bí mật não bộ của Con chúng ta thông qua công cụ sinh trắc dấu vân tay 

sinh trắc cho con tuổi dậy thì

Và Chúng Tôi tha thiết mong rằng mỗi người trong Chúng Ta ai cũng hiểu được chính bản thân cũng như từng thành viên trong gia đình để yêu thương, để cảm thông, để gắn kết nhiều hơn.

Hãy để đội ngũ Chuyên gia của Chúng Tôi chăm sóc, gắn kết gia đình bạn thông qua công cụ sinh trắc dấu vân tay bạn nhé.

Liên hệ với Chúng Tôi qua:

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

174 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại liên lạc : 0985.458.228 – 0967.947.739

Website: giaoducgoldkids.com

Email: giaoducgoldkids@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *