VÌ SAO CHỦNG VÂN TAY NÚI LẠI KHAN HIẾM? 

Theo nghiên cứu trong lĩnh vực sinh trắc học vân tay thì những người sở hữu chủng vân tay nhóm núi chỉ chiếm 5% một con số khá khan hiếm. Vậy vì sao chủng vân tay núi lại khan hiếm như vậy? Chủng núi có đặc điểm gì?

Cách nhận dạng chủng vân tay núi:

chủng vân tay núi

Đặc điểm của người có chủng vân tay núi Arch

  • Từ 0-16 tuổi chỉ hấp thu kiến thức chứ không thể hiện rõ ràng. Kiến thức thì hấp thu vô hạn, hấp thu kiến thức như 1 miếng bọt biển. Và không có giới hạn giành cho người núi khi nói về sự học hỏi
  • Người có vân tay núi thì luôn luôn làm theo qui trình luôn luôn sắp xếp mọi việc ưu tiên và có hệ thống
  • Luôn luôn coi trọng lời hứa, luôn tin vào những gì chắc chắn và đã được trãi nghiệm
  • Là những người thích đơn giản, thực tế không quá trừu tượng
  • Là người sống rất tình cảm, chân thành nhưng ít khi thể hiện bằng lời nói mà sẽ thông qua hành động.
  • Khó thích nghi với những gì quá mới. Tính an toàn cao.

Cách giúp những người có chủng vân tay núi trở thành những thiên tài:

  • Nếu con có chủng núi thì Bố Mẹ nên nghiên cứu phương pháp học tập giành cho con như: học đúng vào trọng tâm bài của con, bài học có sự sắp xếp theo hệ thống logic rõ ràng, học từ từ theo cách hiểu của con, cần kiên nhẫn giải thích cho con từng chút từng chút khi con chưa nắm được kiến thức, giúp con học tập tốt hơn bằng cách thực hành và lặp đi lặp lại để tạo thói quen, tạo điều kiện cho con được học tập 1 cách nhẹ nhàng và tự nhiên, đừng áp đặt, đừng nóng giận với con. ……..
  • Vì luôn coi trọng lời hứa nên người chủng núi mong muốn người khác cũng đối với mình như vậy. Vì thế nếu là Bố mẹ của chủng núi thì hãy cố gắng giữ lời hứa với Con
  • Phong cách của núi là chậm mà chắc nên đôi khi gặp những công việc khó khăn sẽ dễ bị nản lòng. Vì thế Bố Mẹ nên luôn ở bên cạnh để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần con giúp Con phát triển tốt nhất.
  • Ngoài ra việc ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên Bố Mẹ thường xuyên quan tâm và tâm sự cùng con giúp con có thói quen chia sẽ cảm xúc với người thân.
  • Vì tính an toàn cao nên Ba Mẹ muốn con tiếp xúc với môi trường mới phải nói chuyện trước, cho nhìn hình ảnh trước và cho con cảm giác an toàn ở môi trường đó.
  • Rất ham học hỏi và thường hay tìm tòi nghiên cứu rất sâu nên Bố Mẹ hãy giúp Con tìm hiểu và thích nghi nhiều lĩnh vực khác nhau để mở rộng kiến thức.
  • Khi nói chuyện với Con cũng nói những điều dễ hiểu, súc tích, ngắn gọn, đơn giản và chỉ con từng bước để con dễ nhớ.

Với những chia sẽ trên, sinh trắc vân tay Goldkids mong rằng các bậc phụ huynh có thể nuôi dưỡng tốt những đứa con chủng vân tay núi của mình. Phụ huynh nào có thắc mắc sinh trắc vân tay là gì hay chủng vân tay của chính bản thân hãy liên hệ ngay với sinh trắc vân tay Goldkids để được hỗ trợ nhiệt tình.

CÔNG TY TNHH TM DV & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC GOLD KIDS

57C Lê Liễu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại liên lạc : 0985.458.228 – 0967.947.739

Website: giaoducgoldkids.com

Email: giaoducgoldkids@gmail.com

Facebook Profile: http://bit.ly/2D4A8gp

Facebook Fanpage: http://bit.ly/2OaJQEv

Blog cá nhân: http://huynhkimnguyen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *